Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

Phá pass PLC Delta, lấy mật khẩu PLC Delta, Bẻ khoá PLC Delta , Crack PLC Delta, Crack Password PLC Delta


Thông tin chi tiết

PLC Delta là dòng PLC có thương hiệu và mức độ phổ biến lớn trên thị trường. Các tính năng bảo mật cao cấp của PLC Delta là một trong các tiêu chí quan trọng cho người lập trình.
Tuy nhiên, nhiều chương trình do người nước ngoài viết và bán theo máy móc dây truyền nhập ngoại khiến các kỹ sư Việt Nam khó bảo trì sửa chữa, hoặc thay thế. Điều này khiến các nhà máy phụ thuộc nhiều vào đơn vị cung cấp máy bên nước ngoài, dẫn tới chi phí cao để mời các chuyên gia hãng thường về.
Để đảm bảo quyền lợi người Việt Nam, tôi và các đồng nghiệp đã nghiên cứu chương trình gỡ mật khẩu của PLC Delta. Phiên bản của chương trình ứng dụng cho các PLC Delta dòng SS, SC, ES, EH, ... Mặc dù còn nhiều hạn chế trong thời gian đáp ứng, mức độ bảo mật, nhưng phần mềm đã góp phần giảm chi phí đáng kể cho các vấn đề khắc phục sự cố liên quan đến PLC nếu thành công.
Phần mềm không được phổ biến ra bên ngoài, và không bán, không cho. Nhưng chúng tôi nhận gỡ mật khẩu và kiểm tra mức độ thành công cho khách hàng có nhu cầu làm chủ công nghệ.
Chúng tôi ưu tiên lấy mật khẩu các chương trình do người nước ngoài viết. Hạn chế việc can thiệp các chương trình do kỹ sư Việt Nam làm ra, ảnh hưởng đến lợi ích của người Việt.
Hình ảnh phần mềm :
Hình ảnh PLC Delta :
Xin vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết :
Ks : Nguyễn Bá Quỳnh
Điện thoại : 0978 706 839
Email : nguyenbaquynh25@gmail.com
Địa chỉ : Bắc Ninh / Hà Nội

2 nhận xét:

  1. Mình có một Series phần mền Crack Delta PLC nhưng không có PLC để thử. Ai cần liên hệ phanvantuan6@Gmail.com, Chỉ cần 1 ly cafe giao lưu thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu cần, 1 ly cafe tôi mang PLC ra cho thử. PLC không thiếu. Chỉ thiếu người tốt để thử thôi. hehe

      Xóa